Lưu ý khi sử dụng máy bơm chân không vòng nước

Sau khi chúng ta đã lựa ấn được cho mình một chiếc máy bơm chân không vòng nước ưng ý, hoạt động chất lượng , chạy êm, nhỏ tốn chờ điện năng …thì cách lắp đặt và dùng vận hành mô hình bơm nước cũng có những lí do đáng vấn đề . Và hướng dẫn lặp đặt một loại máy bơm nước nhiều ít đặt có được đạt chuẩn và năng suất hoạt động tốt nhất thì các bạn nên lưu ý những lí do sau đây :

Nơi lắp để mô hình bơm chân không vòng nước càng gần nguồn nước thì càng hiệu quả , vị trí lắp đặt máy bơm nước cần phải bằng phẳng, chắc chắn, không lồi lõm đặt mô hình bơm nước giữ được nơi ổn định, tránh bị rung lắc khi trong trạng thái mở . mô hình bơm nước cần được lắp đặt càng gần mặt nước càng hiệu quả , nên bạn cần có hệ thống lọc nhằm tránh tình trạng rác rưởi làm ngạt máy bơm nước.


>>> Tìm hiểu thêm: http://bit.ly/2c2RAD6

- Đường ống ra đúng với đường kính của máy bơm chân không vòng nước nước, bạn nên lắp để đường ống thẳng, tránh những gấp khúc để đạt được hiệu suất cao nhất. bạn có thể gắn thêm một van khóa nước để nhanh chóng cho quá trình dùng , sửa chữa loại máy bơm nước.

- Bạn nên lắp để nhiều hệ thống ống vào và ra càng kín càng tốt , để tránh mọi sự rò rỉ làm ảnh hưởng đến công suất cũng như gây hư hỏng, giảm tuổi thọ cho loại máy bơm nước.


- Khi cấp nguồn cho máy bơm chân không vòng nước, các bạn nên dùng một cầu dao tự động, lựa ấn dây dẫn đúng với công suất tải của mô hình bơm chân không vòng nước.

Ở đây là những vấn đề nho bé không những thế cũng vô cùng quan trọng trong quá trình dùng và lắp đặt máy bơm chân không vòng nước, góp phần đem trở lại hiệu suất hoạt động cao nhất cũng như ổn định nhất cho người dùng dùng .
Previous
Next Post »