Giày Dr.Martens thể thao màu đen viền cam

Giày Dr.Martens thể thao màu đen viền cam mang đến cho bạn một phong cách đầy cá tính và ấm áp trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Giay nam XK hiện đang được phân phối tại shop giaytay.info kèm theo chính sách bảo dưỡng miễn phí trọn đời sản phẩm khi mua hàng. Các quý ông còn chần chờ gì nữa mà không trọn ngay mẫu giày này nhỉ . 

Kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ và pha chút bụi bặm, chất liệu da bò cao cấp dày dặn, giay nam thoi trang thích hợp cho những quý ông chuộng sự mạnh mẽ, nam tính. Thiết kế nổi bật sự cá tính, dạng mũi tròn rộng rãi giúp bạn có thể co duỗi ngón chân thoải mái khi xỏ giày. Chất liệu da bò đã được gia công nghiêm ngặt, không bong tróc, không nhăn nheo. Nhiều lỗ xỏ giày nạm kim loại ấn tượng tạo nên style đầy bụi bặm cho bạn.

>> http://giaytaynamdep.weebly.com/
Giày Dr.Martens thể thao màu đen viền cam
Giày Dr.Martens thể thao màu đen viền cam
Giày Dr.Martens thể thao màu đen viền cam
Giày Dr.Martens thể thao màu đen viền cam

Dr.Martens luôn sử dụng chất liệu cao su đúc cho phần đế giày, có dạng trong mờ siêu bền. Giay cao cổ sở hữu vẻ đẹp chắc chắn, có thể nhìn thấy các ô chéo bên trong mang lại khả năng chịu sức nặng cơ thể tốt nhất. Họa tiết kẻ ngang cách điệu tăng thẩm mỹ, chống trơn trượt. Bảng thông số gồm thường hiệu in nổi nhỏ nhắn ở trung tâm khẳng định giá trị thương hiệu cao cấp. 

Lớp lót giày nam bên trong làm từ da bụng màu nâu cam thời trang, mang lại cảm giác ấm áp hơn trong thời tiết lạnh. Bề mặt lót mịn nhẹ, được mài nhẵn giúp chăm sóc đôi chân tốt nhất. Đường viền đã được xử lý kỹ càng , không lo bị bong tróc ra bên ngoài. Phần cổ giày được thiết kế dày dặn hơn, mịn nhẹ nên ôm sát cổ chân hoàn hảo, giữ nhiệt bên trong tốt, không bị đau rát khi tiếp xúc trực tiếp với da chân. 


Sở hữu gam màu đen thời trang , giày Dr.Martens thể thao dễ phối với mọi trang phục đa dạng. Gót giày phía sau chắc chắn, được tạo kiểu cao hơn so với phần lòng bàn chân nên tôn dáng hiệu quả khi sử dụng. Với chiều cao từ 2-3cm bạn sẽ cảm nhận được sự đầm chân, linh hoạt khi sải bước.
Previous
Next Post »