7 lý do tại sao nên du học Đức

Ở Đức có thói quen bitched luôn nhiều và phàn nàn, tất nhiên trong giới sinh viên - nhưng những người thực sự thực sự gây ra điều này? Bất kỳ lý do gì nhưng điều đó không thể phủ nhận Đức là một trong ba điểm đến phổ biến nhất dành cho sinh viên từ khắp nơi chọn du học Đức làm điểm đến! Trong thực tế, không có một nhưng ít nhất mười lý do. Và những gì họ đang có, bạn sẽ tìm hiểu ở đây:

1. Các nghiên cứu ở Đức có một danh tiếng tốt

Vâng, quả thật vậy! Nhiều sinh viên các bài giảng là ai có lẽ dài nhất và tẻ nhạt, mà thấy kinh tế toàn cầu nhưng khá khác nhau. Sinh viên tốt nghiệp các trường đại học Đức là trên thực tế khá hoan nghênh và tận hưởng một danh tiếng tốt. Các tiêu chuẩn tại các trường đại học khác nhau là tương đối giống nhau, do đó công ty có thể ước tính khá tốt những gì họ đang đi vào. Ai đã mua bằng tốt nghiệp hoặc một bậc thầy người quyết định những gì trên hộp.

Đọc thêm:

 Sinh viên từ khắp nơi chọn du học Đức

2. Học phí đã mất hết!

Trong nhiều năm họ đã gánh với các sinh viên tại hầu hết các tỉnh, bây giờ họ đã thành công: học phí. Trong khi bạn cần phải bỏ ra một số tiền khủng khiếp ở các nước khác để du học và đặc biệt là tiền sẽ quyết định mà tại đó các trường đại học, người có thể mất đến nghiên cứu của mình, một dấu hiệu của sự bình đẳng về cơ hội ở đất nước này một lần nữa được thiết lập để hạnh phúc. Một lý do tại sao nhiều sinh viên quốc tế muốn đến du học Đức. Học phí cho công tác quản lý giữ vẫn ở mức kiểm soát được.

3. Chi phí sinh hoạt tương đối rẻ

Không chỉ nghiên cứu, chi phí sinh hoạt ở đất nước này là tương đối thấp. Đầu tiên bạn có thể sẽ phải đối mặt với không như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn lần đầu tiên một học kỳ ở nước ngoài đã chi tiêu trong một thành phố khác, bạn sẽ thấy những gì chúng ta có ý nghĩa. Kể từ khi thuê , nhà hàng và các bên chỉ chủ yếu vẫn là một góc đắt hơn ở các thành phố sinh viên của chúng tôi. Nhưng đây không phải là một bức thư giấy phép, thân Đức! Thật không may, đó là tăng ở nhiều nơi vào thời điểm đó, giá thuê và các chi phí khác vốn đã không an toàn. Hãy dừng lại!

4. Đức thật sự tốt đẹp, phải không?

Đối với sự cởi mở và khoan dung, Đức không chính xác bao phủ bản thân với vinh quang hiện nay. Thay vào đó, hãy phản đối khá một vài kẻ ngu. Nhưng nên điều này thực sự là gió thổi ở đây? Hầu hết sinh viên cảm thấy nó không đại diện! Họ thích đi du lịch, quan tâm đến con người đồng loại của họ trên toàn thế giới và thấy rằng lòng người khác để cảm thấy được chào đón ở đây quá. Giữa sinh viên quốc tế là một trao đổi bận rộn, giúp đỡ lẫn nhau, học hỏi lẫn nhau và sống với nhau, làm cho bạn bè và các vấn đề tình yêu. Trong số này, một số thậm chí có thể học được rất nhiều.

5. Khá nhiều khả năng

Gần 450 trường cao đẳng được công nhận và hơn 17.000 khóa học dành cho sinh viên trong nước và sinh viên du học Đức - có thực sự cần được điều gì đó cho mọi người. Thành phố hoặc tỉnh, đại học đại chúng hoặc ưu tú, uy tín hoặc đối tượng kỳ lạ, đó là những quyết định mà cần phải nhấn nó. Và bất cứ điều gì có thể! trường nghệ thuật là rất quan tâm đến sinh viên quốc tế làm cho việc trao đổi văn hóa chỉ có thể trường đại học cung cấp cơ hội tuyệt vời cho một sự nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học và nghiên cứu nhằm ứng viên quốc tế. Một lợi thế cho cả hai bên!

7 lý do tại sao nên du học Đức

6. Trao đổi đa dạng

Sinh viên quốc tế không cảm thấy thoải mái ở Đức một mình. Trong khi đó thực tế đã mười hai phần trăm của đi Studis từ nước ngoài . Để trải nghiệm, kết nối phát hiện và do đó cuộc gặp gỡ thú vị phải không suy nghĩ; mà xuất phát từ từ! Tại nhiều trường đại học có rất nhiều các hoạt động như song song ngôn ngữ, chương trình cố vấn và các bên. Nó cũng tốt mà các trường đại học ở Đức có nhiều kinh nghiệm với sinh viên quốc tế. Đối với câu hỏi này, vì vậy chỉ cần chuyển sang các dịch vụ tư vấn đặc biệt dành cho sinh viên nước ngoài và có được thông tin!

7. Chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế

Điều này bao gồm, ví dụ, rằng Studis từ nước ngoài có thể nộp đơn xin học bổng và cho vay học sinh. Các DAAD cung cấp một loạt các chương trình trên trang web của mình.

Một học bổng cung cấp không chỉ giành chiến thắng tiền, nhưng cũng mang lại uy tín. Sau khi tất cả, một bất lợi ở Đức, không may rằng học bổng là rất hiếm, ngay cả khi họ có một danh tiếng tốt. Lý do chính là ở đây không có học phí cao phải được thanh toán và do đó sự quan tâm thấp, sàng lọc ra những tài năng. Vì vậy, chắc chắn là vẫn còn chỗ cho cải tiến, Đức!

Previous
Next Post »