Yêu cầu nghiên cứu khi du học Đức

Ở Đức có 240 quốc gia và gần 100 trường đại học tư nhân. Một khác biệt chung các loại sau: các trường đại học và các trường đại học kỹ thuật và các viện công nghệ, nghệ thuật, điện ảnh và âm nhạc trường cao đẳng và trường cao đẳng (trường Đại học Khoa học Ứng dụng). Cảnh quan trường đại học Đức rất đa dạng và khác biệt. Các gốc rễ của nhiều trường đại học, đặc biệt là các trường đại học, ngày trở lại thời Trung Cổ, những người khác được thành lập sau chiến tranh thế giới thứ hai.

Phạm vi của các khóa học rất đa dạng. Nhìn chung, có khoảng 14.500, với khoảng 8.700 khóa học cơ bản và dẫn đến một mức độ đầu tiên. Trong khoảng 5.800 khóa học cho một mức độ sau đại học có thể được mua. Các độ cổ điển Đức Diplom, Magister và giám định nhà nước được chuyển đổi thành chương trình Cử nhân và Thạc sĩ độ quốc tế.

Các trường đại học ở Đức được mở cho sinh viên của tất cả các nước mở. Hiện nay, khoảng hai triệu sinh viên đang du học ở Đức, trong đó khoảng 250.000 ngoại. Với hơn 10% sinh viên nước ngoài Đức là một trong những nước phổ biến nhất trên toàn thế giới! 85% sinh viên nước ngoài đã tổ chức lưu trú tại bản thân Đức, cao hơn một trao đổi hoặc chương trình hợp tác 15%.

>> http://tiengduc.edu.vn/details/meo-hoc-tieng-duc-qua-bai-hat-doc-va-la.html

Du học Đức và những yêu cầu cần thiết

1. Thời hạn và ngày khởi cho các ứng dụng, đăng ký và nhập học

Bảng dưới đây chứa ngày mà bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn du học Đức học tại một trường đại học của Đức. cập nhật các trường cao đẳng thời hạn của họ liên tục riêng của mình. Vì vậy, xin lưu ý các thông tin về học kỳ tài liệu tham khảo tương ứng ở cột thứ hai của trình duyệt.

Đơn xin việc làm cụ thể và Thời hạn đăng ký và thời gian giảng là thời hạn các trường đại học toàn. Xin lưu ý rằng có thể có thời hạn khác nhau cho các khóa học cá nhân.

Cũng xin lưu ý thời hạn cụ thể bằng hồ sơ quy định trong tuyển sinh hạn chế phạm vi cả nước mà bạn ở trung tâm dịch vụ cho tuyển sinh đại học có thể yêu cầu.

2. Yêu cầu đối với nghiên cứu

Nghiên cứu phải tại một trường đại học của Đức đặc biệt là nếu mức độ của bạn cho phép truy cập đến một trường đại học. Đối với công dân Đức và Bildungsinländer các quy định khác hơn là công dân EU và các công dân EU hoặc sinh viên tương lai từ các nước không thuộc EU . Trước khi bạn đối phó với các yêu cầu đầu vào, trước tiên bạn nên làm rõ đó của các nhóm trên bạn thuộc về.

Yêu cầu đối với nghiên cứu khi du học Đức

Để nghiên cứu tại một trường đại học khi du học Đức, bạn phải đáp ứng một số điều kiện. Là yêu cầu quan trọng nhất mà một hợp lệ nhập học cao đẳng có. Các loại bằng cấp đại học có ảnh hưởng đáng kể trên mà chủ đề mà bạn có thể học mà tại đó tổ chức. Trình độ học Đức được cung cấp quyền truy cập vào một trường đại học các trường đại học nói chung - viết tắt tương đương -, các trường đại học kỹ thuật và lối vào đại học . Tuy nhiên, bạn cũng có cơ hội để nghiên cứu mà không cần trình độ đại học chính quy. Tất cả các quốc gia đã áp dụng quy tắc này sẽ cho phép các chuyên gia có trình độ nghiên cứu thậm chí không có trình độ đại học ( Nghiên cứu mà không Abitur ).

3. Hình thức nghiên cứu

Hầu hết các khóa học có các khóa học hiện diện mà bạn trong toàn thời gian nghiên cứu, có nghĩa là trong ngày để tham dự các lớp học tại các trường đại học và để cống hiến mình hoàn toàn cho nghiên cứu. Tuy nhiên, một số chương trình được phân biệt ở chỗ chúng cho phép các loại cụ thể của nghiên cứu đó có thể cho các nhu cầu cá nhân của bạn là rất quan trọng, ví dụ như nghiên cứu bán thời gian , các học từ xa , các nghiên cứu bán thời gian , nghiên cứu kép hoặc chương trình cử nhân quốc tế theo định hướng .

Previous
Next Post »