Cách lựa chọn máy bơm chân không dựa vào năng suất

Loại máy bơm công nghiệp là loại máy bơm có công suất lớn đang được lắp đặt và dùng trong rất đa số hệ thống khổng lồ như hệ thống cấp thoát nước, các khu công nghiệp, hệ thống máy bơm chữa cháy, …. Chính vì thế việc chọn lựa một chiếc loại máy bơm sao cho nó hoạt động chất lượng và đạt tốt là lí do mà chúng ta quan tâm tới. Có cực kì cách để có khả năng nhấn lựa loại máy bơm tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi sẽ hiểu rõ đến chúng ta tham khảo một số tiêu chí để có thể ấn ra 1 chiếc loại máy bơm chân không công nghiệp (http://noihoigiare.com/details/cong-nghe-cua-bom-chan-khong-trong-cong-nghiep.html) tốt dựa vào công suất .

Tiêu chí lựa chọn máy bơm công nghiệp dựa vào công suất

– Với mực nước < 5m thì chúng ta nên chọn loại máy cánh bơm thông thường.
– Mực nước ngầm là 5-9 m, có thể lựa chọn giữa ngang phía bơm trục với máy bơm hút khác.
– Mực nước ngầm 10-60 m, phải sử dụng đến mô hình bơm giếng sâu, bơm piston cần nhấc , một mô hình bơm khí nén, bơm ngang với loại máy bơm phun vòi phun được gắn phía trên ở , các thiết bị hạ tiết kiệm mực nước ngầm.



Đặt bơm nước ở độ sâu 30 m, các bạn phải sử dụng loại máy bơm hỏa tiễn, bơm ly tâm là mức độ chuyên môn hóa hơn với đa số tầng cánh. thông thường , bạn có thể dùng loại công suất 1 ngựa, bơm khoảng 3 m3 / hr (máy chi phí 4.800.000 đồng mô hình bơm Pentx của Italy, 1.200.000 đồng hàng Việt; 1.500.000 ). Nếu chúng ta cần truy cập hơn có thể chảy loại 1,5 ngựa 4,5 m3 / giờ và 2 ngựa lưu lượng 6 m3 / giờ. Tuổi thọ của tất cả loại máy bơm không cao do thả sâu và ngâm nội địa . Nếu các tầng ngậm nước quá sâu, đôi khi phải dùng đến tất cả loại máy nén. Không khí nén được đưa vào trong máy bơm tại một lưu ý bên dưới mực nước trong giếng sâu, đủ để giúp đẩy nước lên.

>>> Mời bạn đọc xem qua: http://bit.ly/2bpFPqY

– Mực nước ngầm sâu đến > 60 m trở lên cần phải sử dụng tới mô hình bơm chìm hoặc là còn gọi là loại máy bơm ly tâm với trục đặc biệt) hay là một máy bơm khí nén đặt đưa nước lên bề mặt.


Trong tình trạng nước yếu hoặc là cực kì yếu ở phía dưới cùng của tất cả ống của ngôi nhà của các bạn , hay là dùng mô hình bơm phun bình thường (bơm trục ngang). mô hình bơm nước này có khả năng làm cách trong tình huống không có nước và không cần mồi, cả hai có thể nhấc nước lên đến 42 mét cho Class 1 ngựa chảy 3 m3 / giờ. 1,5 và 2 ngựa loại lưu lượng 6 m3 / giờ.
Previous
Next Post »